Pages

Thursday, July 26, 2018

Truyền hình internet thế hệ mới FPT PLAY BOX.

FPT PLAY BOX là loại truyền hình thế hệ mới hiện nay với đầu thu bắt tín hiệu từ internet. Với công nghệ truyền hình internet FPT PLAY BOX sẽ đem đến cho bạn sự trãi nghiệm tuyệt với về công nghệ truyền hình, nội dung phong phú, không giới hạn không gian, thời gian, độ sắc nét cao, âm thanh sống động....
ĐẶC ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA FPT PLAY BOX.
- Với truyền hình internet FPTP PLAY BOX chúng tôi quá khách có thể trải nghiệm một loại truyền hình thế hệ mới đầy tính giải trí, đa tiện ích vả công nghệ cao.
- Hơn 170 kênh truyền hình trong và ngoài nước.
-Có thể tuơng thích với tất cả các nhà mạng khác nhau.
-Xem lại trong 24 giờ.
-Hòa mình vào các giải đấu bóng đá hàng đầu châu âu với bản quyền truyền hình độc quyền của chúng tôi.
-Trực tiếp các sự kiện, liveshow nổi tiếng và được quan tâm nhiều nhất trogn nước.
-Với kho phim đặc sắc, nhiều thể loại.
-Nhiều kho ứng dụng mở rộng: youtube, netflix, karaoke plus....
- Giao diện thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng.
Còn chần chờ gì nữa hãy hòa mình vào cuộc sống nhiều màu sắc quanh ta qua FPT PLAY BOX chúng tôi.
XIN LIÊN HỆ TƯ VẤN LẮP ĐẶT: 0933.350.791

0 comments:

Post a Comment