Pages

Monday, July 23, 2018

Lắp internet cáp quang Bảo Lộc, Lâm Đồng

Internet cap quang hay còn gọi là FTTH hiện đang là công nghệ truyền dẩn viễn thông hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Với đuờng truyền dẩn bằng cáp quang, tốc độ truyền tải dữ liệu vuợt trội hơn công nghệ cáp đống(ADSL) gần 200 lần. Bên cạnh tốc cao và ổn định thì đuờng truyền internet cáp quang FTTH cố sự ổn định, bảo mật cao, internet cáp quang không bị ảnh huởng nhiều về thời tiết xấu.

Công ty cổ phần viễn thông FPT của chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành viễn thông nói chung và internet nói riêng. Với hạ tầng internet cáp quang FTTH trãi khắp đất nứoc, đội ngũ kỹ thuật lắp đặt hùng hậu và dịch vụ khách hàng chu đáo tận tình. chúng tôi luôn tự tin đem đến cho quý khách hang, các sản phẩm, dịch vụ viễn thông tốt nhất đặc biệt là internet cáp quang FTTH.

Hiện nay hạ tầng của chúng tôi đã trải rộng khắp tỉnh lâm đồng, đặc biệt là khu vực thành phố bảo lộc. Hạ tầng chúng tôi đã tương đối hoàn thiện, đã đi đến được các xã sa trung tâm thành phố bảo lộc như đại lào, lọc phát, lộc an, bảo lâm, lộc thành....với nhiều tập điểm và luợng port phong phú, đáp ứng nhu cầu của mọi nhà.

Bạn là hộ gia đình, hộ kinh doanh công ty, xí nghiệp tại thành phố bảo lộc tỉnh lâm đồng hiện nay đang cần lắp đặt internet cáp quang đường truyền tốc độ cao nhằp phục vụ cho giải trí, công việc, kinh doanh hằng ngày? Hãy gọi cho công ty dịch vũ viễn thông FPT chúng tối, chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ cung cấp internet cáp quang tốt nhất hiện nay với đuờng truyền cực nhanh, tryền tải ổn định.
Ngoài hạ tầng bao phủ khu vực thành phố bảo lộc, tỉnh lâm đồng, chất luợng dịch vụ internet  tốt nhất tp.bảo lộc hiện nay. chúng tôi còn có đội ngũ kỹ thuật lắp đặt nhanh chóng, đội ngũ hộ trợ kỹ thuật và chắp sóc khách hàng tận tình chu đáo sẽ đem đến cho quý khách

0 comments:

Post a Comment